Những Điều Cần Lưu ý Khi Tặng Hoa

Hoa tươi mang lại vẻ đẹp diệu kì cho những ai biết thưởng thức về vẻ đẹp lịch lãm sang trọng lôi cuốn của những bông hoa tươi đầy màu sắc. Những đóa hoa không chỉ làm cho không gian của căn nhà, văn phòng thêm rực rỡ mà hoa tươi còn là quà tặng dành cho tất cả mọi người trong tất cả các ngày lễ lớn, trong các dịp sinh nhật, cưới hỏi,…

Trong cuộc sống hằng ngày, hoa tươi là quà tặng “thường xuyên” trong tất cả các ngày lễ thầy cô, cha mẹ, 8-3, lễ tình nhân, sinh nhật, kỷ niệm kết hôn, chúc mừng, tặng cho những người mình ngưỡng mộ trong lúc xem ca nhạc hay thể thao…



Bên cạnh đó, hoa tươi còn được tặng theo rất nhiều cách, nhiều kiểu khác nhau: lẵng hoa thích hợp cho lễ cưới, mừng thọ, các lễ tân cần chúc mừng; chậu hoa chúc mừng chuyển nhà mới, tặng cho người cao tuổi, người được kính trọng, thăm viếng họ hàng, bạn bè; bông hoa đặt trong túi giấy bạc là tặng phẩm nhỏ của người nam tặng cho bạn gái khi đi chơi….


Vào dịp sinh nhật nên tìm hiểu sở thích của người được tặng, thông thường người ta không tặng hoa cúc. Khi sinh nhật bạn bè thanh niên thuờng tặng hoa thạch lụu hoặc hoa hồng vì chúng tượng trưng cho tuổi thanh xuân dạt dào nhựa sống, tiền đồ tốt đẹp. Hoa lan, hoa mai sẽ rất thích hợp để tặng cho những người lớn tuổi. Ngoài ra, khi đến thăm người bệnh, bạn cần phải nắm rõ tình hình để lựa chọn hoa tuoi cho phù hợp, đặc biệt không được chọn hoa cúc. 


Hay trước khi đi xa chia tay nhau dài ngày người ta thường tặng nhau hoa màu đỏ để tỏ ý chúc mừng đi đường may mắn, điểm thêm một ít bông hoa màu xanh nhạt, hoa Lưu Ly sẽ nhắc người đi đường nhớ đến người ở lại.
Đồng thời, hoa tươi còn được dành tặng cho cô dâu trong các lễ cưới là những bó hoa cưới rực rỡ, sang trọng phù hợp với những bộ váy cưới mà cô dâu sẽ mặc trong ngày cưới. Người ta thường tặng cô dâu những bó hoa màu trắng, ngoài ý nghĩa trong trắng còn được xem là lời chúc hôn nhân hạnh phúc của người tặng.


Ngoài ra chúng tôi còn có thêm một số yếu tố như trang trí bàn gallery đón khách hay trang trí background chụp hình ảnh cưới tuyệt đẹp cho bạn. Trong tháng 5 này chúng tôi đang giảm giá 5% cho mỗi bó hoa tại shop hoacuoi.info vậy moin người nhanh tayu chọn cho mình bó hoa đẹp nhất với giá ưu đãi nhất nhé..
  


Nhận xét