Trang Trí Tiệc Cưới Với Bàn Đón Khách Đơn Giản


SaoMys Flower xin giới thiệu cách trang trí tiệc cưới đơn giản với bàn đón khách ấn tượng trạo nên một không gian cưới lãng mạn cho một ngày cưới hoàn hảo...

 Bàn trang trí tiệc sẽ dẫn dắt khách vào không gian của lứa đôi, nơi câu chuyện tình yêu của hai bạn được sẻ chia, tạo cảm giác chính họ cũng là một phần trong câu chuyện ấy. Đây còn là nơi để bạn có thể sáng tạo theo phong cách độc đáo của riêng mình, tạo nên những trải nghiệm không thể nào quên cho khách đến dự tiệc....


Thông thường, bàn trang trí tiệc được đặt đối diện với bàn chào mừng ở ngoài sảnh tiệc. Cô dâu - chú rể có thể đặt những hình ảnh, vật dụng trang trí gợi đến những kỷ niệm tình yêu của hai người.
Bạn có thể chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế độc đáo cho bàn đón khách trong tiệc cưới:

Mẫu 1 - mùa đông yêu thương
Tông màu đỏ tượng trưng cho sự nồng đượm, rực rỡ của tình yêu và sẽ phù hợp cho những đám cưới cuối năm, trong những ngày không khí Giáng sinh đang tràng ngập trên từng góc phố. Với sắc nến ấm áp, mùa đông sẽ được sưởi ẩm bằng những yêu thương.
 
Giá tham khảo 2,5 triệu đồng nguyên bàn.
 
Giá tham khảo 2,5 triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 2 - khi cổ tích có thật
Sắc hồng nhẹ nhàng như chính mong ước của mọi cô gái về một tình yêu trong mơ lãng mạn, bay bổng. Và khi giấc mơ ấy trở thành hiện thực, sắc hồng ngọt ngào của những cánh hồng sẽ tô điểm thêm cho giấc mơ của đôi lứa trong tương lai.
 

Giá tham khảo 1,5 triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 3 - khoảng bình yên
Sắc xanh tươi mát gợi lên những khoảnh khắc bình yên của đôi lứa và giữa thế giới bộn bề, phức tạp, em nằm trọn vẹn trong vòng tay anh. Đó là khoảng bình yên. Điểm thêm những chai thủy tinh cùng nhành cây nhỏ, màu xanh thiên nhiên sẽ trở nên hài hòa như sự hòa thuận và hy vọng vào tương lai của đôi lứa.
 

Giá tham khảo một triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 4 - tình yêu không phai màu thời gian
Anh sẽ yêu em mùa đông cũng như mùa hạ.
 

Giá tham khảo 4,5 triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 5 - biển xanh sâu thẳm
Tình yêu như lòng biển xanh sâu thẳm, không thấy đáy, không bao giờ vơi cạn.
 

Giá tham khảo 1,835 triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 6 - hướng về mặt trời
Lấy hình ảnh hoa hướng dương làm điểm nhấn. Loại hoa này luôn hướng về mặt trời mang ý nghĩa dù ở đâu, làm gì, đôi ta vẫn hướng về nhau và vẫn nhìn thấy nhau. Màu vàng rực rỡ, tươi sáng của hoa, nến kết hợp với tông màu trầm của sách cổ, ribbon và đá thủy tinh khiến bữa tiệc cưới trở nên hài hòa nhưng không kém phần đặc sắc.
 

Giá tham khảo 1,500 triệu  đồng nguyên bàn.

Mẫu 7 - lâu đài tình ái
Màu tím đậm sẽ tạo dấu ấn sang trọng và lộng lẫy cho bữa tiệc cưới và điểm xuyết thêm sắc hồng của sự lãng mạn. Bữa tiệc cưới sẽ là một ấn tượng không thể nào quên với khách dự tiệc.
 

Giá tham khảo 1,5 triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 8 - bầu trời dịu dàng
Màu trời luôn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không vì thế mà bữa tiệc cưới trở nên tẻ nhạt. Sự xuất hiện của những đóa hoa đậm sắc sẽ tạo điểm nhấn cho bữa tiệc.
 

Giá tham khảo 1,94 triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 9 - bình minh màu tím
Bàn trang trí tiệc với tông màu tím nhạt hài hòa với màu kem sáng sẽ là lựa chọn cho bữa tiệc cưới sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.
 

Giá tham khảo 3,5 triệu đồng nguyên bàn.

Mẫu 10 - màu hoa của trời
 

Giá tham khảo: 1.880.000 đ/ nguyên bàn

Mẫu 11 - đồng hoa yêu thương
 

Giá tham khảo 2,11 triệu đồng nguyên bàn.

Nhận xét