Những câu nói bất hủ dành riêng cho dân phượt

Những câu nói bất hủ dành riêng cho dân phượt - Dưới đây là tổng hợp những câu nói phượt hay nhất mà bạn có thể tìm hiểu để có thêm kiến thức cho những chuyến đi chơi xa. Không gì tuyệt vời hơn là được đi ngao du đây đó cùng bạn bè và người thân của mình, bạn có thể có lưu giữ những kỷ niệm đẹp bằng những tấm hình mà bạn đi trải nghiệm trên những vùng đất mới.


Có lẽ những chuyên đi phượt sẽ giúp bạn có thêm tinh thần, sự năng động và đặc biệt là thoả mãn lòng đam mê của mình. Nhung cau noi hay của dân phượt mà các bạn đang được xem ở đây do chúng tôi sưu tầm trên Internet.
Những câu nói bất hủ dành riêng cho dân phượt
1. Đi là kẻ thù chết người của định kiến, mù quáng và thiển cận. – Mark Twain
2. Một cuộc hành trình thực sự được tính không phải bằng dặm, mà bằng những người bạn. – Tim Cahill
3. Không có mảnh đất nào là xa lạ. Chỉ có kẻ lữ hành là người lạ. –Robert Louis Stevenson
4. Ích lợi của việc đi là để điều chỉnh trí tưởng tượng với thực tế, và thay vì ngồi hình dung ra mọi chuyện, cứ đi để xem nó thực sự thế nào. – Samuel Johnson5. Những chiếc va li tồi tàn của chúng tôi lại một lần nữa chất đống ngoài vỉa hè; con đường phía trước thậm chí còn dài hơn nữa. Nhưng có hề chi, con đường đi chính là cuộc sống. – Jack Kerouac
6. Ai không đi thì sẽ không hiểu được giá trị con người. – Ngạn ngữ Moorish
7. Con người đi đến những mảnh đất xa xôi để nhìn ngắm một cách say mê những kẻ mà họ thường bỏ qua khi ở nhà. – Dagobert D. Runes
8. Hành trình giống như hôn nhân vậy. Cách chắc chắn nhất để phạm sai lầm là tin rằng mình điều khiển nó. – John Steinbeck
9. Không ai nhận ra rằng đi đẹp đến nhường nào cho đến khi họ về đến nhà và ngả đầu lên chiếc gối cũ kỹ, thân quen. – Lin Yutang
10. Đi luôn luôn có ích. Nếu bạn đến một đất nước tốt đẹp hơn, bạn sẽ học hỏi để cải thiện đất nước mình. Nếu chẳng may bạn đến một đất nước tệ hơn, bạn sẽ học để yêu đất nước của chính mình. – Samuel Johnson
Những câu nói bất hủ dành riêng cho dân phượt
11. Còn tôi, tôi đi không phải để đến một nơi nào cụ thể, mà chỉ để đi thôi. Điều tuyệt vời chính là sự dịch chuyển. – Rober Louis Stevenson
12. Kẻ lữ hành nhìn thấy những gì họ thấy. Khách du lịch nhìn thấy những gì họ đến để thấy. – G. K. Chesterton
13. Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất, mà là một cách nhìn mới. – Henry Miller
14. Kẻ lữ hành mà không quan sát thì chẳng khác nào một con chim mà không có cánh. – Moslih Eddin Saadi
15. Tỉnh dậy hoàn toàn đơn độc trong một thị trấn xa lạ là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất trên thế giới. – Freya Stark
16. Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồn của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá. – Mark Twain
17. Đi không chỉ là việc nhìn thấy bằng mắt; nó là một sự thay đổi luôn tiếp diễn, sâu đậm và vĩnh cửu, cách nhìn nhận cuộc sống. – Miriam Beard
18. Mọi hành trình đều có những điểm đến bí mật mà ngay cả kẻ lữ hành cũng không thể ngờ tới. – Martin Buber
19. Chúng ta sống trong một thế giới tuyệt vời đầy rẫy những vẻ đẹp, quyến rũ và phiêu lưu. Những chuyến phiêu lưu sẽ là bất tận, chỉ cần chúng ta tìm nó với đôi mắt luôn rộng mở. – Jawaharial Nehru
20. Khách du lịch không biết nơi nào họ từng đến, kẻ lữ hành không biết nơi nào họ sắp đến. – Paul Theroux
Những câu nói bất hủ dành riêng cho dân phượt

Tất tần tật về những câu nói phượt hay mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm động lực để đi trải nghiệm trong cuộc sống. Hãy chia sẻ cho chúng tôi nếu bạn biết thêm những câu nói hay về dân phượt nhé! Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi!

Nhận xét